The icon group

ผบ.ตร.สั่งการ คดี THE iCON GROUP

         สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิด “ศูนย์รับแจ้งความ คดี THE iCON GROUP” ทั่วประเทศ 9 ศูนย์ใน กทม. พื้นที่ดูแลของกองบัญชาการตำรวจนครบาล และ 76 ศูนย์ ทุกจังหวัดในพื้นที่การดูแลของตำรวจภูธรภาค 1 – 9 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนผู้เสียหาย และลดความยุ่งยากในการแจ้งความ

ผบ.ตร.สั่งการ คดี THE iCON GROUP Read More »

เคารพธงชาติ 7 ต.ค.67

          วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 8.00 น. พล.ต.ต.บริสุทธิ์ นุศรีวอ ผบก.ทพ. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ศิระกราน ต้นสงวน รอง ผบก.ทพ.(3) พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.ฝ่ายความชอบ ทพ, พ.ต.อ.หญิง ลิบดาวรรณ เพรชสังหาร ผกก.ฝ่ายบรรจุ ทพ. นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ทพ. เข้าแถวเคารพธงชาติ ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.4 ตร.

เคารพธงชาติ 7 ต.ค.67 Read More »

แนวทางการปฏิบัติงานด้านมวลชนสัมพันธ์สำหรับข้าราชการตำรวจต่อศาสนิกชน

ดาวน์โหลด

แนวทางการปฏิบัติงานด้านมวลชนสัมพันธ์สำหรับข้าราชการตำรวจต่อศาสนิกชน Read More »

ประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 9/2567

 วันที่ 30 ก.ย. 67 เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.บริสุทธิ์ นุศรีวอ ผบก.ทพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม รอง ผบก.ทพ.(1), พ.ต.อ.ถาวร มีขำ รอง ผบก.ทพ.(2),พ.ต.อ.ศิระกราน ต้นสงวน รอง ผบก.ทพ.(3),พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ภูมิเจริญ รอง ผบก.ทพ.(4) และ ผกก.ในสังกัด ทพ. ร่วมประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 9/2567 ณ ห้องประชุม สกพ. ชั้น 6 อาคาร 5 ตร.

ประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 9/2567 Read More »

พิธีเกษียณอายุราชการ ทพ. ปีงบประมาณ พ.ศ.2567

          วันที่ 26 ก.ย. 67 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.บริสุทธิ์ นุศรีวอ ผบก.ทพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม รอง ผบก.ทพ.(1), พ.ต.อ.ถาวร มีขำ รอง ผบก.ทพ.(2), พ.ต.อ.ศิระกราน ต้นสงวน รอง ผบก.ทพ.(3), พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ภูมิเจริญ รอง ผบก.ทพ.(4)และ ผกก.ในสังกัด ทพ. พร้อมด้วยข้าราชการในสังกัด ทพ. ระดับ สว. ขึ้นไป  ร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิตและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในสังกัด ทพ. ณ บริเวณโถงพิธี หน้าห้องประชุม สกพ. ชั้น 6 อาคาร 5 ตร. โดยมี พล.ต.ต.มนเทียร พันธ์อิ่ม รอง ผบช.สกพ. เป็นประธาน

พิธีเกษียณอายุราชการ ทพ. ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 Read More »

โครงการ AI COP : AN INTELLIGENT COP

โครงการ AI COP : AN INTELLIGENT COP

        สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดโครงการสัมมนาในหัวข้อ “Artificial Intelligence Fundamental” ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2567 ณ จังหวัดระยอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการประยุกต์ใช้งานในบริบทต่างๆ ให้กับข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมโครงการ         พ.ต.อ.ศิระกราน ต้นสงวน โฆษกสำนักงานกำลังพล กล่าวว่า โครงการนี้ไม่เพียงแต่สร้างความเข้าใจในเทคโนโลยี AI เท่านั้น แต่ยังสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่สนุกสนานและน่าสนใจ ด้วยการบรรยายจากวิทยากรมากประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีระดับสูง ซึ่งได้ถ่ายทอดความรู้และทักษะในการสร้างและประยุกต์ใช้ AI ในสถานการณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสอบถามข้อมูล จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง          การจัดโครงการนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมทุกท่าน โดยให้ความสนใจและมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานในอนาคต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในสายอาชีพตำรวจต่อไป https://www.personnelpolice.com/wp-content/uploads/2024/09/746725709.215811-1.mp4

โครงการ AI COP : AN INTELLIGENT COP Read More »

ประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 8/2567

           วันที่ 26 ส.ค. 67 เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.บริสุทธิ์ นุศรีวอ ผบก.ทพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม รอง ผบก.ทพ.(1), พ.ต.อ.ถาวร มีขำ รอง ผบก.ทพ.(2),พ.ต.อ.ศิระกราน ต้นสงวน รอง ผบก.ทพ.(3),พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ภูมิเจริญ รอง ผบก.ทพ.(4) และ ผกก.ในสังกัด ทพ. ร่วมประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 8/2567 ณ ห้องประชุม สกพ. ชั้น 6 อาคาร 5 ตร.

ประชุมบริหาร ทพ. ครั้งที่ 8/2567 Read More »

เอกสารปลอม

เอกสารปลอมอย่าใช้ ผิดกฎหมาย

         สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตือนการใช้เล่มทะเบียนรถปลอม หรือโฉนดที่ดินปลอม มาใช้เป็นหลักประกันการให้กู้ยืมเงิน มีโทษตามกฎหมายอาญา จำคุกสูงสุด 10 ปี ปรับสูงสุด 200,000 บาท          วันนี้ (21 สิงหาคม 2567) พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันพบว่ามีประชาชนนำใบคู่มือจดทะเบียนรถปลอม (เล่มทะเบียนรถปลอม) หรือโฉนดที่ดินปลอม มาใช้เป็นหลักประกันการให้กู้ยืมเงิน เบิกเงินเกินบัญชี หรือขอเครดิตด้วยวิธีการอื่น เป็นจำนวนมากซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดและมีโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ปรับสูงสุด 200,000 บาท          การปลอมแปลงเอกสารทั้งฉบับหรือส่วนหนึ่งส่วนใด เติมหรือตัดทอนข้อความ แก้ไข ประทับตราปลอม หรือลงลายมือชื่อปลอมในเอกสาร โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน หากได้กระทำเพื่อให้ผู้อื่นหลงเชื่อว่าเป็นเอกสารที่แท้จริง ถือว่าผู้นั้นกระทำความผิดฐานปลอมเอกสาร มีความรับผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ดังนี้    

เอกสารปลอมอย่าใช้ ผิดกฎหมาย Read More »

เรื่องเล่าของคนตัวเล็กที่อยากให้ผู้ใหญ่รับฟัง

         ตามที่ สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. ได้จัดทำโครงการ “เพิ่มประสิทธิภาพนักบริหารของสำนักงานกำลังพล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ผู้นำดาวรุ่ง) รุ่นที่ 1” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ กลยุทธ์ ทักษะการบริหารจัดการ สมรรถนะ ทัศนคติ ตลอดจนแนวความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเตรียมความพร้อมต่อการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล นำไปสู่การยกระดับองค์กรให้มีคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล สามารถขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าจนเกิดผลสัมฤทธิ์และประโยชน์สูงสุดต่อสังคม         โดยในวันนี้ 21 ส.ค.2567 เวลา 14.00 น. ได้มีการนำเสนอของผู้เข้ารับการฝึกอบรมในรูปแบบ Talk Show ภายใต้ชื่อ “STARs TALK” ตอน เรื่องเล่าของคนตัวเล็กที่อยากให้ผู้ใหญ่…รับฟัง โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว อดีต ผบ.ตร. พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย อดีต รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

เรื่องเล่าของคนตัวเล็กที่อยากให้ผู้ใหญ่รับฟัง Read More »

Punrak

ปันรักษ์ X ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

 สมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมกับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เปิดร้าน “ปันรักษ์ X ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์” Punrak X Emquatier          ✨ร้านปันรักษ์ร้านค้าของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ขอเชิญช้อปสินค้าดี สินค้าเด่น มีคุณภาพจากฝีมือแม่บ้านตำรวจจากทั่วประเทศ เสื้อผ้าไทยสำเร็จรูป ผ้าทอเขมราฐ หมวก กระเป๋าสานจากผักตบชวาของขวัญของฝาก ในเดือนแห่งความรักที่บริสุทธิ์ในเทศกาลวันแม่ ระหว่างวันที่ 9 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567          📍ณ บูธร้านปันรักษ์ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ปันรักษ์ X ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ Read More »

Scroll to Top